हाकारा | hākārā च्या मागील अंकाप्रमाणे आताचा अंकही ‘मौन’ ह्या संकल्पनेच्या विविध कंगोऱ्यांचा वेध घेऊ पाहतो आहे. ह्या संदर्भात, चिंतनशील कलाकार आणि कलाभ्यासक म्हणून ओळखले जाणारे संगीतकार कौशल इनामदार ह्यांचे,…
सेरेंडिपिटी आर्ट्स फेस्टिव्हल २०२३ मध्ये मी ओहिदा खंदाकर यांचं “ड्रीम युवर म्युझियम” नावाचं प्रदर्शन पाहिलं. हे प्रदर्शन म्हणजे एक चित्रपट आणि त्याबरोबर परफ्यूमच्या काही रिकाम्या बाटल्या, जुनी पत्रं, सिगारेटचे बॉक्स…
Fragility and Resilience at Ishara Art Foundation
Sabih Ahmed (SA): ‘Fragility and Resilience’ was inspired from a wide condition that a lot of people around the world seemed to share around…
पूर्वी : आम्हाला तुमच्या बालपणाबद्दल काही सांगा. तुमच्या सभोवतालचे जीवन आणि कला यांकडे तुम्ही कसं बघत होतात? इंद्रजित : माझा जन्म १९८१ साली झाला. महाराष्ट्र-गोवा सीमेजवळ असलेल्या कणकवली नावाच्या गावात…
A photograph from Palani’s photo-series about seaweed harvesters in Tamil Nadu.
Purvi: Can you talk about your relationship with the people you photograph? How do you decide what and who to…
Ashutosh: Congratulations on the opening of your new show ‘Out of Place: Journeys in Indian Art’ at the Jehangir Nicholson Art Foundation (JNAF), Chhatrapati Shivaji Maharaj Vastu Sangrahalaya (CSMVS) Museum in…
फॉर इन युअर टंग, आय कॅनॉट फिट : एन्काउंटर्स विथ प्रीझन हे शिल्पा गुप्ता आणि सलील त्रिपाठी यांनी संपादित केलेले पुस्तक ‘वेस्टलँड बुक्स’च्या ‘कॉन्टेक्स्ट’ने २०२२ मध्ये प्रकाशित केले आहे. शिल्पा…
Ashutosh: When you started as a curator, what were the contexts and references for you?
Veerangana: I began working as a researcher on modern Indian art first under Dr Saryu…
नीलिमा शेख त्यांच्या कलाव्यवहारातून आशियाच्या सामाईक इतिहासाचा शोध घेतात. चीनमधील डुनहुआंग लेण्यांच्या भेटीचे अनुभव आणि त्याचा त्यांचा कामावर कसा प्रभाव पडला याबद्दल इथे त्या चर्चा करतात. डुनहुआंग लेणी ही गोबीच्या…
This conversation took place via Zoom on February 8, 2022, as a part of the ‘Writing a Play’ coursework at Department of Theatre and Performance Studies, FLAME University, Pune. FLAME…
राजन गवस: मेहता पब्लिशिंग हाऊसचे सर्वेसर्वा म्हणण्यापेक्षा ज्यांच्यामुळे ही प्रकाशन संस्था उभी राहिली ते अनिल मेहता आज आपल्या सोबत आहेत. संवादाच्या आरंभी अनिलजी आपले स्वागत आणि नमस्कार. तुम्ही निपाणी गावचे…
प्रज्ञा देसाई: सुधीर, तुम्ही ६० च्या दशकात शिक्षणाला सुरुवात केलीत, चित्रकलेत तुमचं शिक्षण झालं नाही, पण रेडीओलॉजिस्ट म्हणून तुम्ही प्रशिक्षण घेतलंत. आणि याच काळात, खरंतर त्याही आधीपासून राजकीय विचारांमध्येही तुम्ही गुंतलेले…