Skip to content Skip to footer

गोष्ट एका घुंगराची : सोपान खुडे

ते १९७७ साल होतं. पालीच्या यात्रेत विठाबाई नारायणगावकर यांचा तमाशाफड उभा राहिलेला होता. गणगवळण संपून रंगबाजीला सुरुवात झाली होती. सरदार, सोंगाड्या आणि त्यांचे मित्र तमाशा ठरविण्यासाठी विठाबाईकडे आलेले असतात. ‘तुमचं…

Read More

To See is To Be Seen: Vikki Nanda

‘He that speaks here, conversely, has done nothing so far but reflect: a philosopher and solitary by instinct, who has found his advantage in standing aside and outside, in patience,…

Read More

प्रतिबिंबाचा प्रवास : आशुतोष पोतदार

प्रतिबिंब म्हटले की लहानपणी वाचलेली किंवा ऐकलेली रामाची गोष्ट आठवते. लहानपणीचा राम पौर्णिमेच्या मोठ्या चंद्राकडे बघून 'मला चंद्र पाहिजे' म्हणून हट्ट करतो. रामाचा हट्ट कसा पुरवायचा हे कौसल्येला समजत नाही.…

Read More

स्टेरिओकार्ड्समधून 3D भारत दर्शन : रेणू सावंत

एक्झेटरच्या झोंबणाऱ्या थंडीत ‘ती’ एका चौकोनी फ्रेममधून माझ्याकडे बघते. माझ्या नाकावर असलेल्या चष्म्यासारख्या यंत्राच्या नेमक्या अंतरावरून ‘ती’ फोकसमध्ये येते. ‘ती’ म्हणजे वर्सोव्यात उभी असलेली कोळी समाजातली बाई या चष्म्यासारख्या यंत्राच्या…

Read More

असणं/नसणं? : जिगीषा भट्टाचार्य | अनुवाद : वेणू पारिजात

१ भौतिकशास्त्रज्ञ वडिलांच्या सानिध्यात मोठे होताना त्यांनी सांगितलं होतं, ‘काळं’ म्हणजे प्रकाशाचा अभाव आणि ‘पांढरं’ म्हणजे सर्व रंगांचा समावेश- सगळे रंग सूर्यप्रकाशात न्ह्यायल्याने आकाश शुभ्र दिसते. माझ्याकडं एक रशियातून आणलेलं…

Read More

काळा आणि पांढरा असंच का? : नरेश दधीच | अनुवाद : सुनील तांबे

काळा आणि पांढरा असंच का? राखाडी रंगछटांचा पट का नाही? काळा आणि पांढरा हे दोन विरुद्ध रंग आहेत हे खरं परंतु काय काळं आणि काय पांढरं हे निश्चित करणारी त्यांच्यातील…

Read More

अंधारातल्या विचारांची रिहर्सल : मूळ लेख : अमितेश ग्रोवर । अनुवाद : आशुतोष पोतदार

आपल्या देशात नाट्य-दिग्दर्शनाबद्दलचा डिस्कोर्स नीट मांडला गेलेला नाही. काम करणारे दिग्दर्शक लिखित किंवा सैध्दांतिक मांडणी करताना दिसत नाहीत. दिग्दर्शन म्हणजे नक्की काय असते आणि काय नसते, दिग्दर्शनात कशाकशाचा अंतर्भाव होतो…

Read More