Skip to content Skip to footer

कोणीही पाहत नाही : मूळ इंग्रजी लेख : उर्वी छेडा । अनुवाद : हेमंत शिंदे

प्रगती दळवीने सर. जे. जे. कलामहाविद्यालयातून आपले शिक्षण पूर्ण केले असून ती अमूर्त कला (Abstract Art) आणि सादरीकरण प्रयोग कला (Performance Art) प्रकारात कार्य करते. प्रगती दोन मुलांची आई असून…

Read More

No One is Seeing: Urvi Chheda

No One is Seeing: Pragati Dalvi Paints a Day in Her Life LIVE Frame: Kitchen; Portrait View The kitchen with wooden cabinets, chimney, granite L-shaped platform, and off-white Spartex floor…

Read More

शून्याच्या शोधात : माया निर्मला

कथा पिंपळ भव नाही तो अभाव एकजिनसी असंभव भव अभावांचा अभाव त्याची किती रूपं नावं ॥१॥   भवरूप सकारांना अभावांची प्रत्युत्तरं किणकिणते नकार निर्गुण निराकार ॥२॥   आसपास वसलेली भवांची शहरं गावं आणि सुनसान गढी अभावांची अवाढव्य ॥३॥   भव-अभावांची युगुलं फुलपाखरं मैथुनमग्न उडते तरंगते भरकटते विनाहेतू सव्य-अपसव्य ॥४॥   कथापिंपळ…

Read More

Review: ‘Always Awakening’: Kanchan Gogate

Presenting the finer nuances on fundamental spiritual approaches, Always Awakening simplifies Buddhism and Jiddu Krishnamurti for readers. The book unfolds before us in the form of conversations between erudite Tibetan Buddhist scholar…

Read More

समकालीन राजकारणावरील रूपकात्मक भाष्य : इंडियन ॲनिमल फार्म : नामदेव गपाटे

प्रवीण दशरथ बांदेकर हे नव्वदोत्तरी मराठी साहित्यातील महत्त्वाचे कादंबरीकार आहेत. त्यांनी चाळेगत, उजव्या सोंडेच्या बाहुल्या आणि इंडियन ॲनिमल फार्म या महत्त्वाच्या कादंबऱ्या लिहिल्या आहेत. समकालीन राजकीय परिस्थितीवर भाष्य करणे हे त्यांच्या तिन्ही कादंबऱ्यांचे मुख्य अंत:सूत्र…

Read More

No Limitations: Azra Bhagat

From Raja Ravi Varma to L.N. Tallur, Indian artists have engaged with the topic of mythology to enrich their artworks with vivid stories and imagery from the past. Shine Shivan…

Read More

कथनाचे मैदान : आशुतोष पोतदार

कादंबरीकार निव्वळ कथनकार नसतो. म्हणजे, घेतला एक निवेदक (ती/तो/ते), एक गोष्ट निवडली, गोष्ट सांगण्याचे डावपेच वापरत विस्तार करत गेला एवढ्यापुरतेच ते नसते. म्हणजे, गोष्ट सांगणे महत्वाचे असते. पण तेवढेच नसते.…

Read More

Wasteland @ TARQ Gallery: Nikhil Purohit

  WASTE LAND: Expulsion of today into yesterday and tomorrow Wasteland = Landfill? Wasteland = Barren Land? Waste = Material Discard? Waste = Social Rejection? Waste = Cultural Disposition? Waste…

Read More