The ever-expanding authoritarian mindset, the deeply entrenched forms of suppression and coercion, and a continuous dehumanisation of the exploited, create new spaces for acts of resistance. At the collective and…
गजब कहाणी या रूपांतरित नाटकाचा प्रयोग मोहित टाकळकर यांनी दिग्दर्शित केला आणि त्याची निर्मिती आसक्त, पुणे या संस्थेने केली होती. या नाटकाचा पहिला प्रयोग २४ मे २०११ रोजी मुंबई इथे पार…
कादंबरीचं कथानक एका वाक्यात सांगायचं तर ही एका हत्तीच्या, राजकीय मनसुब्यांमधून उद्भवलेल्या युरोपातल्या यात्रेची कहाणी आहे. पण या कादंबरीचा पसारा मात्र भरपूर मोठा आहे….विचारचक्र सुरू झालं. मी मग कागदावर आराखडे…
Making Silence Speak through Repetition: Reconstruction and Re-enactment as a Means to Materialise Erased History and Sometimes Correct it
Claude Lanzmann says that his film, Shoah (1985), was ‘made against…
भालजी पेंढारकर केंद्राच्या सर्जनशाळेमध्ये आम्हा रंगकर्मींसाठी, प्रयोग-प्रक्रिया हा, लेखन-दिग्दर्शनाची प्रक्रिया आजमावता येणारा उपक्रम चालवला जातो. यापैकी चवथ्या प्रयोग-प्रक्रियेत सहभागी होण्याची संधी मला मिळाली. चार महिने चाललेल्या प्रयोग प्रक्रियेने मला खूप…
‘आम्ही नाटक करतो’ या विधानामागे अनेक पवित्रे-भूमिका-हेतू असू शकतात. ठाम, गोंधळाचे, भाबडे, कडवे, हौशी, व्यावहारिक, स्वप्निल, महत्त्वाकांक्षी, निरलस, आनंदी, कुढणारे, अज्ञ, सुज्ञ, व्यावसायिक. या विशेषणांना अंत नाही. ’कले साठी जीवन…
जीवनाकडे एक रंगपट म्हणून आपण पाहू शकतो. असा एक पट, ज्यात आपण नटनट्या असल्यासारखे, स्वतःच्या नजरेतून, आपापल्या पात्रांचा शोध घेत असतो. आपल्याच गोष्टींचे आपण नाटककार असतो. रंगपटावरले स्वतःचे जग असते. तिथे…
Oftentimes life is seen as a stage. A stage in which all of us are actors exploring our own characters within our own perceptions. We are the playwrights of our…
This paper deals with the translation of Agha Hasan Amanat’s Urdu play Indersabha (1863) into Marathi by Vasudev Narayan Dongre (1850-1905) in 1884. With the analysis of Dongre’s translation, I…